@realhyderabad86 Black money vunna vadu bagupadutunadu or else very high salary vallu which is 0.001%
Na frds andru home town lo konukuntaru akada konaleka
Or hyd vuru bayata konukovali
@pathabastiajay Elago oka ammai ni pelli chesukovali.
Don't loose frds or time because of girls
Ade help boys ki cheste they will help us double in difficult times ( and valla intlo dobbulu kooda vuntai)
Girl will say family and will never help by crossing that line
@Ramakrishna24Rk Ma office frd ki four months nunchi rent ivatla , aa caste ee advantage tesukunnaru
Vallu kooda agreement lo memu meda sc st case veyamu ani chepte ivatiki issue en ledhu
Poni ivakunda kali chestara ah ante ade ledhu , ala vundipotaru.
Evadu em anukunna sare I never seen vijawada quality food in Chennai or Hyderabad.
I am saying about quality not quantity.
Once vijawada develop ithe , food ki hyd kante vijawada high vuntadhi.
End of the efficiency and type of crop imp. Sagam pina vesedhi ration biyam ki - mari leni vadu tappithe evadu tinatla ration ni erojullo
Ne family or frds lo enta mandhi basmati rice vestunaru or sanna biyam vestunaru which will give more price and how much your so called goverment supported from last 10 years to 12 years
Andhra enta kavalo anta pandistunaru and quality is good due to land fertility
Gemini ai image petta nenu , not any edited nuvu Chepina paddy quality ki.
Nuvu paddy okati chepavu bro
Nenu four items techa tg kante andhra lo ekkuva vachevi.
Egg production kooda andhra ne ekkuva , Tg hyd degara lo vunna konta mandhi malli andhra valle avachu
Kcr focused to get water and power - state appuloki vellina parledhu ani. State gopa ani kadhu individuals family ki enta use vundho choodali
@Just4telangana I don't have any hate on tg but reality, water vachai ani paddy kadhu.
Bananas kooda konta mandhi farmers vastaru kodi eruvu kosam for 100 of acres from Andhra
Except hyderbad and Khammam districts I am not seeing any development in other districts like andhra
@Aishwarya_xk Take premium
Show ur work
Message to start up founders directly
Then there is a slight chance to get reply back
Applying jobs is time waste in linkedin
@ojas_reddyy Telangna ravatam valla , hyd ranga reddy tappithe megata vallu bagupaadhi ledhu
Hyd tappithe inko city ki kooda na development chesukoleru
Telangana border lo vuntunna kabatti reality cheptunna.
@ojas_reddyy Telangana lo individual caste feeling ledhu.
But ekkuva takkuva ani darunam ga vuntadhi.
Andhra lo irrespective of caste, evadi caste Vadiki goppa la feel avutaru anthey
Water vachai kada ani pichollu lekka paddy vesi rice production anta.
Andhra vallu veyaleka kadhu, they are into different crop or aqua anthey
Oka appudu chennai Kolkata busines bagundevi. Ipudu hyd and Bangalore over come cheyatla. So oka roju andhra captial will develop. Amaravati ani kadhu we can give surplus water , other capitals are seriously facing water issues so for sure Andhra captial will have edge on this