Kaya naniniwala talaga ako na maraming armys sa buong mundo. Naka 3 lipat na ako ng team dito sa company and always may nagaapproach sakin na ka-team ko na army raw sya HAHAHHA ngayon 3 na kaming armys sa team 🤭
Jimin biased yung isa tas yung isa feel ko namjoon biased bc mahilig sya maghike at may koya keychain sya LFKWOSNWKD DI KO PA SYA NATATANONG PERO OBV NA ARMY SYA
Size comparison of the Are You Sure?! Photobook "PC-sized postcard" with an actual album photocard! 🥺
The AYS ones are just ever so slightly larger than normal album pc.
cr. @millionstars97