hi blooms!! our flight on feb 15 for BINIverse ph arena was rescheduled, ETA is 10:55 am if hindi ma delayed 🥲 so we might not make it to booked ride to ph arena which will leave at 12pm. #BINI#BINIVerseWorldTour2025
please help me find a ride to ph arena for biniverse world tour na yung pick up point is near the airport or within pasay 😭😭😭 #BINI#BINIVerseWorldTour2025
hi blooms!! our flight on feb 15 for BINIverse ph arena was rescheduled, ETA is 10:55 am if hindi ma delayed 🥲 so we might not make it to booked ride to ph arena which will leave at 12pm. #BINI#BINIVerseWorldTour2025
hi blooms!! our flight on feb 15 for BINIverse ph arena was rescheduled, ETA is 10:55 am if hindi ma delayed 🥲 so we might not make it to booked ride to ph arena which will leave at 12pm. #BINI#BINIVerseWorldTour2025
NEVER ASSUME UNLESS STATED
NEVER ASSUME UNLESS STATED
NEVER ASSUME UNLESS STATED
NEVER ASSUME UNLESS STATED
NEVER ASSUME UNLESS STATED
NEVER ASSUME UNLESS STATED
NEVER ASSUME UNLESS STATED
TOXIC BLOOMS NA PALAGI NALANG BINIBRING UP PAST ISSUES NILA NA SHOULD HAVE BEEN THEIR PERSONAL RESPONSIBILITY IN THE FIRST PLACE!!!!
Nakikisawsaw sa issue ng bg\yo when hindi naman sila involved at all.
Alam nyo yung biggest issue talaga? Napaka hypokrito ng blooms
Its the mere fact that sobrang sunog ang utak ng mga ibang blooms na kailangan nilang ibring up palagi yung issues ng bgyo bawat nagsasama sila sa iisang lugar. Di nyo ba nakikita effort ng mga girls na lumalayo na sila? Wala na silang projects together and naghahangoutnnalang sila privately.
Ang totoo nyan, ayaw nyo naman talaga ng explanation ng girls eh kasi lagi nyo nalang sila pinapangunahan at making up conclusion for them.
Lakas nyong maka "DEAR MANAGEMENT, END THE SIBLING AGENDA, MAKAKASIRA SA IMAGE NG BINI" pero kayo tong mismong dikit ng dikit sa dalawa na parang ewan. Yung tipong madadaanan lang ng bini yung bgyo . " OMG BINI YOU HAVE TO SPEAK UP. IM SO DISAPPOINTED" .
ANG OA NYO. KUNG MAGKAIBIGAN SILA SO WHAT? Ikaw nga anak ng demonyo pero kinakaibigan ka parin ng mga ibang tao. Being in a good term with someone doesn't automatically means you support their wrong doings.
Stay professional yall.
Alam nyo yung biggest issue talaga? Napaka hypokrito ng blooms
Its the mere fact that sobrang sunog ang utak ng mga ibang blooms na kailangan nilang ibring up palagi yung issues ng bgyo bawat nagsasama sila sa iisang lugar. Di nyo ba nakikita effort ng mga girls na lumalayo na sila? Wala na silang projects together and naghahangoutnnalang sila privately.
Ang totoo nyan, ayaw nyo naman talaga ng explanation ng girls eh kasi lagi nyo nalang sila pinapangunahan at making up conclusion for them.
Lakas nyong maka "DEAR MANAGEMENT, END THE SIBLING AGENDA, MAKAKASIRA SA IMAGE NG BINI" pero kayo tong mismong dikit ng dikit sa dalawa na parang ewan. Yung tipong madadaanan lang ng bini yung bgyo . " OMG BINI YOU HAVE TO SPEAK UP. IM SO DISAPPOINTED" .
ANG OA NYO. KUNG MAGKAIBIGAN SILA SO WHAT? Ikaw nga anak ng demonyo pero kinakaibigan ka parin ng mga ibang tao. Being in a good term with someone doesn't automatically means you support their wrong doings.
Stay professional yall.
@binipinkdbest ha???? why are you guys putting too much burden on them?? the girls arenot responsible for your own healing or issues and problems, they have their own baggages too. toxic niyo
Bini members are not your heroes. Bini is not responsible for your experience. Iipitin nyo or sasakalin nyo yung members into speaking up tapos ivavalidate nyo lahat ng hate sa bini dahil sa experience nyong wala naman sa control nila. Ano ba gusto nyo mangyare? Magwala sila para sainyo?
Imagine being a member of a ppop group and your fans suddenly treat you like you should be responsible for their trauma and demand you to depend your personal life based on your fans trauma. Im so sorry to say but you're not special. Like not even in sensitive way. No matter how much bini say they love yall, yall are just fans and they prolly have like thousands of it and di ka special out of 1000 just because of your trauma. I also have a physical abuse trauma, should i call them out whenever they jokingly hit each other because it triggers me? Should i dictate that? No. Like do you guys see how harmful yall are actually are? If yall have traumas, first instinct is to watch bini's every move just incase they do something that may trugger yourntrauma? If you have serious trauma, stop being a bloom and seek professional help first.
????? why are y'all putting bini in a pedestal and giving them responsibility with your own personal healing?????
yung personal baggage niyo and burden ipapasa niyo sa bini? please hindi sila therapists, that's too much weight on them.