Acosta is proof na maraming incompetent na matataas ang ranggo sa government agencies. Tapos magtataka kayo kung bakit hindi maayos ang pagpapatakbo ng mga opisina ng gobyerno.
Salary Grade 24, sumesweldo ng 100k, pero parang mas magaling pa ang new grad na epleyado
🚨 Yung akala mo na wala na mas lalala pa sa Mary Grace Piattos at Andy Lim pero meron pa palang mga Antonio Pagong, Xunisa Belat, at Timon Pusa.
Ganyan ka walang hiya ang paglapastangan ni BP Sara Duterte sa pera ng taumbayan.
The audacity!
😡
I really hate it when a lawyer would say, "Just answer with a yes or no." This is an impeachment trial so we want to ferret out the truth, and not hide it by limiting the answer of the witness.
PETITION NA DAPAT LAHAT NG POLITICIANS PAGMAGPAPAGAMOT DAPAT SA MGA PUBLIC HOSPITALS LANG PLUS NO VIP TREATMENT. Kumbaga maghintay ka sa er hanggan magkaavailable bed. Para malaman niyo kung ano feeling ng mga tinatarantado niyong mga Pilipino.
Grabe… LOCAL BRAND TO?! 🥹🇵🇭
Ang classy ng designs at grabe yung quality. Proudly local pero giving luxury vibes. 🤍✨
Let’s support our hardworking Filipino makers. 🫶🏻🤍
Grabe… LOCAL BRAND TO?! 🥹🇵🇭
Gets ko na kung bakit laging sold out yung Daily Carry Mini Clarence. Ang ganda pala talaga in person. 😭✨
Let’s support our hardworking Filipino makers. 🫶🏻🤍
Ang fantasy ko sa Pilipinas iz magkaroon ng maraming park na mapuno tapos walang entrance fee—hindi data center. Lecheng Pax Silica na 'yan, makapag-picnic ba 'ko diyan?
things that are worth your attention as a filipino 🇵🇭
- pax silica
- vp sara duterte impeachment trial
- turning aeta’s ancestral lands into an illegal dumpsite
- flood control controversy
- china’s new claim about batanes
- logging and quarrying in sierra madre