@michaelfajatin Takot na takot baka raw pagbabarilin sila ng NBI. Eh yun OSAA nga yun nag umpisa. Bakit naman sila babarilin ng NBI, terorista ba sila, sila ba yun aarestuhin? ๐ซข๐คฃ
@sejoalzir Di marunong yun gumawa ng saln nya. Pulubi ba si Sara? Kahit 100k tanggapin ko na kahit malabo pa rin. Pero zero as in in 5 yrs? Eh di wow talaga. ๐คญ๐
@sejoalzir Not impossible. In the 1st place, we dont know the real reason why nagbreak ang Uniteam. Matagal ko ng naririnig yan sharing kuno ng presidential term. ๐ซข
@RichHeydarian I dont get these people who treat elections like betting in a gamble. Kala mo may grabd prize eh. Buti sana kung maayos na candidate yun bet nila. ๐
@IndAy_eM28 That's being smart. Besides mayor lang sya ng Pasig ONLY. He is almost just starting his political career. Bakit mo babanggain yun di mo kaya? Wala naman sya confidential funds for the whole PH. ๐ซข
@PhilippineStar@bellacariaso Proud pa sila na mas maliit ang gastos ng VP. Pero official govt. Trips ba yan? If not, dapat sya rin magbayad dun sa security ๐
@NoChanceTil2034 Busy si vico magwork sa city nya. He is smart not to speak about things na wala sya evidence. Otherwise ano pinagkaiba nya dun sa iba na namumulitika lang, patravel travel na lang ๐