Hindi po ako nagsasara. Kayo mismong kusang nagsara.
Pagod na ako sa inyo mga tropa, ugali ko alam niyo naman. Ganto talaga ako, basta may pera at financer ako, g ako sa mga plano niyo, pero ano nnagyare?
Lahat naging bula puta.
Plano ko to lahat para sa inyo, kayo pa nga mismo nagbigay sa akin ng idea, nung nilapag ko na nawala bigla. Naiintindihan ko naman yung rason, umalis lang ako nawala kayo lahat? Ano ibig sabihin ayaw? Nagbukas po ako ng pinto,
Sinisingil kayo tapos kayo pa galit? Tinutulungan na nga kayo, kayo pa tong gana mang hila pababa? Ano ba ginawa ko at bakit ganyan ugali niyo? Kada sabi ko parang wala lang sa inyo.
Ang lala ng isip ko sa inyo paano ba naman
10,300 utang
600 utang
Akala nila ginawa nila akong bata, nagkaisip lang ako ayaw niyo ako pakinggan?
Sino may mali? Ako ba o ang kasaysayan ng pinas?
Same lang kayong mga Toxic!
Taba mo pa tol, wala kang disiplina, propesyunal nga, panget naman ng attitude, ma pride pa? Mali mali pa isusumbat? Ang galing mo ata magbaliktad tropa? Para lang masabi na tama ka? Ano ka babae? Mas babae ka pa sa babae. Bakla ka ata eh.
Hindi tulad mo 8hrs duty, kinsenas sweldo, nagfifile ng leave, 3 days lang pwede. Tapos may day off pa, ano yun? Para matulog? Para maghanap ng lovelife? Wala nga lumalapit sayo kasi ganyan mindset mo. TOXIC PINOY POTRAIT.
Wag mo ako yabangan, matagal na akong mayabang. Hindi mo ako kaya pangalan lang yan. Makapal ba pera mo sa bulsa mo? Lisensya o Pera? Career o Pera? Imahinasyon o Realidad. Diba dun tayo sa Reality with money.