Syempre mas masakit na , binalewala at pinagtabuyan mo yung taong handang samahan , pasayahin at ipagmalaki ka kesa sa taong pinaglaban at minahal mo ng sobra ginagago ka lang pala!
After i ere sa tv nung sa wowowin ngayon ko lang sya napanood ng buo sa yt ๐ self ? Okay ka ba nung panahong yun? Ask ko lang mukhang may tama ka ๐ ๐