@SohrabiLee@jcpunongbayan Mas tanga yung umasang magpapasagasa inuna pa kunin ng kamatayan.
Ipokrito ito parang ang pamilya di naasa sa bigas baka mauna ka pa nga manghoard
Ikaw itong naturingang PhD pero imbes na mag ambag ng galing mo, batikos lang ang alam tapos pag overboard at kinasuhan iiyak ng free speech eklabu.
Kung sa tingin mo may kabuluhan ka isshare mag apply ka sa gabinete hindi na puros ampalaya inuulam mo
I'm all for evidence-based decisions. But does the president really need to see satellite data before acting on inflation? Di pa sapat ang regular price watch ng DA & PSA? Baka sa huli ang conclusion lang din ni bbm, create more Kadiwa stores! π https://t.co/U1lqClZ0EC
Nagpapaniwala sayo bobo lang. Do your research 1995 napasa ang partylist, 1978 si VP pinanganak. Do the math... and logic, if nakadiapers ba sya by that time? What I am driving at is pulpol ka at lutang ang pinagssabi mo. π€¦ββοΈ
VP Duterte: ACT Teachers a fake representative of education sector in Congress.
Excuse me, Educ Sec Sara, ACT was fighting for teachers' rights while you were still in diapers. I know because I used to interview ACT during Martial Law.
https://t.co/ykKBev1oav
@1abuazzam@jcpunongbayan Talino mo ah. Pumapalag ka sa atty magrepresent pero gusto mo si binoe?! Sarcasm ba yan o bitterness kasi si CHEL mo nganga pa rin π€£
@Simply_Clinton@bongbongmarcos Dapat sayo "simpleton" magbasa ka ulit ng tax law o balik k college for taxation para pagnilayan mo o mainam pa ikaw na kaya maging BIR chief? Kaso di ubra lutang dun π€£
@Maitika1000 @joshquising Mga di makamove on yan kasi sa multiverse nila si Nanay Leni nanalo at Chel Diokno π€£
Insider amp, yung iiwas ka sa cyberlibel kaya kunwari may source π€£
@jcpunongbayan Bitter mo bakla. Plibhasa never ka nabigyan baka nga DIY pa sayo masabi lang na meron.
Pagka ampalaya mo sa lahat ng kilos wagas. Sabagay sa metaverse nyo si nanay nyo nanalo at chel. π€£
@marcy9496@cnnphilippines Yung gusto aggressive stance daw pero ayaw ng mandatory ROTC π€¦ββοΈ
pinagkanulo yan ng sundalong kanin at panot bakit nun di kayo nagreact π€π€£
@pinkmillefeulle @edronne@DarnaImpakta Paano mo nasabi? Ganyan kayo kkampink ad hominem kasi you live in your multiverse na kayo ang magagaling at si leni at chel ay wagi
Wallow more in your bitterness. π