Good evening @sukisasalesisal is it okay if I will get your Messenger po? Or is it okay if I will just text you po doon sa number na nag text saakin kanina? Thank you po😊
@_kateespinosa@airplanes1sky Hello po mamsh good evening po. I refund ko po sya next week unahin ko lang po saglit yung iba. Text po ako sa Number nyo tommorow morning if okay lang po.
@takucart pa pm po ako sa messenger ko po please I canat see your DMs po kasi or pa text po sa number ko nalang yung sesendan ko po sa GCash. Thank you
Hello Good Afternoon po, first of all Sorry for not replying sa message sa messenger for the past few days pinahinga ko po muna sarili ko hindi po ako nag entertain ng mga chat maski sa friends ko kasi sobrang down and na stress po which is mali dahil nag duda na po kayo saakin.
Good Evening po, Sorry I can't reply sa text message kasi wala poa ako load and I can't even reply here for the past few days. May problem po ata yung Messages ko here😭
Last 3 days ago po may pumutok po na ugat sa mata ko and sabay na ng Sore Eyes. I cant even open my eyes... U
@ChansooBromance@KSooMondragon Pumutok po kasi ang ugat sa mata ko at sabay po nagka sore eyes po. Sinabihan po ako na atleast 1 week rest muna and wag mag phone para iwas radiation po. Balik po ako baka bukas since medyo umaayos na po mata ko. Sorry for not replying po. Ngayon lang po ako nakahawan ng phone���