JHOANNA - 5/10
lagi naman siya nanlilibre kaso ayoko yung halos araw araw niya sinesend yung list ng mga may utang sakanya. masyado siyang organized nakaka pressure mag bayad. kasalanan naman namin kasi nakisuyo kami sakanya na siya muna mag bayad pero nakaka ano kasi siya eh, ah basta may something kay ate jho na gusto namin idelay yung bayad sakanya para mas lalo siya mainis.
Hindi kakayanin ng tabo at timba pag si Karmina kaharap at magtatanong sa’yo.
Fire truck ihanda mo.
Ano po ang bago dun? E parang lumang pulitika pa rin “ Karmina Constantino”.
🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🚒🧯
Kung may pera ako, magtatayo ako ng gym na safe space para sa mga babae. May daycare at mini-gym para sa mga anak. May coaches na may knowledge sa mga concerns at issues natin, at hindi humihirit ng bodyshaming shiz. May programs para sa PCOS, trauma mental health, etc. ⬇️
anoba pisbok stop spying on my google searches 😭 I was just listing down recipes for my monthly diet meal plan tapos panay meal stores na ads ko fjdjskslma