Proof that Mikha is part of the bunso line. And look at their eyes. How they smile while waiting for Mikha before the OT8 hug.
Such a pure souls. God, I love these girls so much.
HUH???
Online class/asynchronous activities as a substitute for suspended classes amid a calamity? Are we supposed to look out for the state of students especially since not everyone has the advantage of having a home safe from floods or even a good internet/data connection (please hindi lahat may magandang connectivity)?
Estudyante niyong nilulubog na sa baha pero kailangan pa niyang isipin na may deadline siyang asynchronous activity mamaya o manghihinayang kasi wala siya sa online class. Konting sensitivity nalang sana sa sitwasyon.
Let suspended classes be genuine as no school work. Buhay ang inuuna ngayon, hindi grado sa eskwelahan.
HUH???
Online class/asynchronous activities as a substitute for suspended classes amid a calamity? Are we supposed to look out for the state of students especially since not everyone has the advantage of having a home safe from floods or even a good internet/data connection (please hindi lahat may magandang connectivity)?
Estudyante niyong nilulubog na sa baha pero kailangan pa niyang isipin na may deadline siyang asynchronous activity mamaya o manghihinayang kasi wala siya sa online class. Konting sensitivity nalang sana sa sitwasyon.
Let suspended classes be genuine as no school work. Buhay ang inuuna ngayon, hindi grado sa eskwelahan.
hindi ko gets. kaya nga suspended ‘yung klase para walang klase, pero nagpapa-online class naman para magklase haha. like ‘nu ‘yon? para saan pa’y suspendido na klase na ‘yan