Last day na ng ticketing bukas and the only thing I can hope for is may the odds be in my favor. Kaya to tiwala lang. Manifesting low qn, no long sit tights, and smooth payment 🍀✨🍀✨🍀✨🍀✨🍀✨🍀✨
Guys diba hindi naman ph yung last stop ng bts? Since yung nakalagay is may additional dates pa for japan and middle east sa 2027? Di talaga ko maka move on na di ako naka secure ng ticket 💔