@chimtu_12@OrangeArmy0506@nikyendukuraa Telikapothe kutha muskoni undara puka niku edo konchem anna telsu anukoni respect tho reply icha .27% obc, 15%sc, 7.5st total 45 poni obc vallani tisesina 22.5 sc sts ki inka ews 10% and pwd 5% so merit ki 50 percent kuda lev. Assalu enduku anukovali ra 70 ani erripuka.
@Trader_Teju2@_Singireddy_ Ala aithe anni castes lo untaru erripuku konni erripukulu valla andaru anubhavinchala nuvve annav ga chaduvukunna vadini ani edi correct.
@Trader_Teju2@_Singireddy_ Memu cheppedi ade bro antha sampadinchav aina niku reservation untadi, em ledu aina maku aa benefits undav anduke reservation bokka anedi.
@chimtu_12@OrangeArmy0506@nikyendukuraa Adekada ra babu vadu cheppedi sagam seats reserve chesi inko sagam kosam poti padamantunnaru ade motham 100 percent competition ki edo seat vachedi. Poni seats dengithe dengaru illu rent ki ichepudu caste adigithe edisi dengutharu, ikkada radu aa edupu.
@syamkrishna123@sacchaishq@171off90 Already batters game bowlers ila kothaga edokati cheyali ga mari, fast bowlers 80s, 90s esthe tappu ledu kanj spinner 120s esthe tappu enti? Mi team lo unadkat gadini marchipoyava or last year sam curren gadini marchipoyava.
Inka veela agenda ki set avvakapothe low IQ ani ventane judge cheseyali..movie velle majority audience valla political ideology ni theatre ki tiskoniraru..enjoy chesama ledhu ah mode lone untaru..manam online lo moragatam tappa pikedhi em ledhu pedda ga