Goodmorning po, update sa tempest unsealed - if want nyo po may unsealed album po ako na onhand yun nalang po ang ipapalit ko ( Apex unsealed ) or mag iintay po kayo ng refund and sa darating na Tempest sealed magdadagdag naman po kayo dahil sealed po sya. Pipili po kayo kung
temporary closed muna ang lunacartph para maayos ko yung problemes dito and makapagudjust din ako since kakatapos lang ng school yr namin means full time napo ang oras ko dito plus gragraduate palang po ako sa sabado kaya busy padin aq. sana mabalik kodin sa july if ever lang po
chinat ko si supplier bakit nacancelled sabi nya to ship nadaw. ang sabi ko hindi mi iba yun hindi ko adress at name yun kaya ako nagalit sa kanya kase mali at ayaw pa isoli nung nakakuha.
ang nangyari po kasi sa tempest unsealed is napunta sa iba yung albums na dapat sakin. ngayon sabi sakin ayaw daw isoli nung nakakuha. nagalit nako kay supplier kasi hindi naman sa kanya yun bakit ayaw nya isoli. dapat po sakin sya ishiship kaso nangyari sa shopee nacancelled
For buyers of tempest unsealed
- may option po na binigay sakin si supplier papalitan po ng sealed pero 6 lang ang pwede and next month dadating.
- if want nyo naman na refund matatagalan po kasi own money kopo ang gagamitin ko since hindi po nagrerefund si supplier +++