κ° 0613: Home κ± by luviemail .α
γ ‘ bts acrylic keyrings ph
β pre-order period: 11.28-12.12
β first 5 buyers will receive a gift
β order form: https://t.co/67A2k6a68x
@luviemail#byluvie π
alrdy received my ga prize :D thank you sa stickers na may onting keyring eme >< didn't expect na ang laki pala nung kr but it sooo pretty hihi love it sm ππ
rider na magppick-up ng parcels at lagi silang half day lang so hassle sa work schedule ko. But since I'll be in manila by wednesday, we can do SDD sa mga mag oopt for SDD, then for others who won't, I'll drop them off sa j&t nalang.
Hello!
Sa buyers ko na di pa nakakareceive ng keyrings nila from my colls, I'll ship remaining parcels on wednesday. So sorry hindi ko in-expect na maging busy because of work at nagka-emergency din sa family so hindi ko naasikaso parcels, dagdag pa na wala talaga silang +
π love mail from @luviemail
my 0613: home keyrings arrived safely π soafer ganda truly truly π₯Ή luvie's designs are always top tier kaya naman i'll definitely come back for more :-) sobrang ganda din ng freebies grabe na yannπ thank you so muchhh !!
#byluvie
π flowry's happy mail π
This is my first time buying a keyring and i think it won't be my last π₯°
Soaper duper cutesy and the message of it π mah bora heart is so full. Thank you @luviemail
I'll send tracking numbers later, if wala po kayo nareceive later it means di ko pa naddrop off yung inyo. Pasensya na sa mga di ko na drop off today π₯²
Naloka pa ako kasi may nagagalit na kanina π As far as I know nagresign employees sa branch na pinagddrop-offan ko kaya kulang sila sa tao tapos magagalit, masyadong nagmamagaling at nagmamadali pa yung isang customer as if hindi naghintay ng maayos yung mga taong nasa loob na
Hindi ko po na-drop off lahat ng parcels kasi sobrang dami ng nagddrop off kanina. I'll drop remaining parcels off by Monday. So sorry for the inconvenience π₯²
Nagmessage j&t rider na nagppick-up kanina and apparently di na daw po siya makakapag pick up kasi nagresign na siya :( so I'll be dropping parcels off tomorrow nalang since it's my rest day naman