realizing ber months is only 1 day away and malapit na anniversary ng gsot 🥹 that era was really peak and golden, and i'm so glad to have experienced it with wilbears. wilbea and this fandom changed my life fr i'm in this wilbea sht for life
ngayon ko lang din napansin details sa dnp mv not until I read this. sobrang genuine and comforting talaga ng dnp mv, they are very raw and unfiltered here. hayz wilbea🥹
sobrang kyoot lang. for sure alam niya na nakikita natin yung mga liked posts niya and yet di siya nag-stop. SHE'S BEING LOVED RIGHT AND SHE'S LOUD ABOUT IT AND I LOVE IT FOR HER 🥹🫠
Actually they are the one who chose that Cs para sa GSOT db? Kasi sa book daw paiba iba so, they decided na "love" na lng. Siguro para dirin sila malito kasi yan din C's nila irl👀
nagpost si bert ng snippet ng paru-paro song. tinadtad ng mga oso ng picture ni bea ang comment section. yung iba may caption pa:
- ito ba yung paru-paro?
- yung marie-posa
- the marieposa in question
- dahil ba sa kanya kaya buo ang araw mo?
ang lauff ko talaga! no need mambakod ng mama mama. on duty palagi ang mga anak ihhh 😭 HAHAHAHA!