grabe 'no, kapag sinurrender mo talaga lahat kay Lord, lahat ng doubts at kaba mo during this review szn, mawawala that's why ang lakas ng loob ko itake ang May 2024 LECPA kahit ang pangit ng foundation ko nung undergrad e :< Praise to You Lord alone!
here's the pdf version para sa gustong magprint.
https://t.co/P2X4Uhj5mA
btw, thank you kay sir aljon (resa) kasi turo nya lang ang baon ko sa ms. wala ng iba. thank you din sa bestie ko, si cedie, na nagchecheck ng notes ko palagi!! 😊
MS flashcards!!!
here's my long overdue ambag in studytwt. pls do not sell them!!!! di ko na nilagyan watermark ha para pag pinrint nyo, di magulo. i used 4x6 index card pala. if may error, let me know lang para maedit ko agad.
Dreams delayed are not dreams denied. Lord, I trust your plans for me, I know that your plans for me are better than mine. I'll come back stronger but for now papahinga po muna ako.
✨i will see my name in the list of passers✨
✨i will see my name in the list of passers✨
✨i will see my name in the list of passers✨
✨i will see my name in the list of passers✨
✨i will see my name in the list of passers✨