@prent1ssjareaus@mayaofficialph Itβs frustrating when transfer delays become a recurring issue. A reliable banking service should ensure transactions are processed smoothly, especially when customers depend on them.
@Bernadethrod Nakakadismaya kapag importante yung verification process pero laging error ang lumalabas. Nakakaapekto ito sa tiwala ng users sa serbisyo.
@mayaofficialph ano na? ba't hindi nagreflecr yung transferred funds ko from paypal even tho may "received" sa transaction history ko. please i need that money urgently
@jianaaaaaala Situations like this make it hard to trust a service. If customers submit the required documents and follow the process, they deserve timely updates and clear communication.
BULLSHIT KAAYO MO @mayaofficialph
BA π‘π‘π‘π‘π‘π‘π‘π‘π€‘π€‘π€‘
Paki fix nmn I already paid na to my credit, laging my unlimited spam calls sa akin.
I switched to Maya dahil ang daming sc*m nung sa kabila but tell me why i did a transfer from my PayPal to Maya (nasa transaction yung amount) pero wala sa wallet ng Maya ko π @mayaofficialph ????