My first time to see MayWard, ang ganda ganda, ang kinis at ang liit ng mukha ni Maymay, at napaka pogi ni Edward parang mga barbie doll at. Sobrang sweet nila.
@justgotmaryed_ Hindi nya tayo kailangan 😢. Nakakalungkot na sa ganito lang pala kadali sa kanya bumitaw. Madami sa flyer ang nasaktan. Napatanong tayo tuloy, saan tayo nagkulang? Hindi ba naging sapat ang pag suporta at paghanga na ibinigay para ganun lang kadali hindi na isipin ang flyers?
@Bingkay84 Bumitaw na ako kay ate girl! Sobrang nakaka dissapoint lang. Pero ganun talaga, sino b naman kasi tayo? Fan lang naman na naniwala sa lahat ng binibitawan nyang salita nuon. Kaya Mag BTS n lang tayo mga sis!
I want #MayWard to learn their mistake instead of giving them a free pass by saying sobrang nilang bait. Maganda rin ung minsan sila ang mag adjust, hindi lagi ang fans ang expected to understand them para di maging cycle. Our time and efforts are just as important. 😊
Wala ng Truthfulness sa inyong dalawa pans nalng ni hindi mo na mabigkas ang #MAYWARD@maymayentrata07 fans nlng, ni hindi ka maktingin sa Camera para maramdaman ang sincerity ng SORRY sa kesame ka lagi nakatingin thank you sa saya @Barber_Edward_ na nidulot nyong dalawa💔
@maymayentrata07: Never sinira ni @Barber_Edward_ yong tiwala ko sa kanya mula umpisa
Maymay: Mahirap ibalik yong tiwala
Me: 😲😶😫😑😕😬 (as in nalilito) 😂 ano ba talaga?
Self-love na muna tayo #Flyers and seek God first and love Him more than #MayWard#Save your money 😂
I started as a #MayWard flyers. And as of this moment, I will say I am now a solid #EdwardBarber. Today is a judgment day and I am happy to move on in this path. Rest assured I will never bashed nor badmouth mm cause she also makes me happy in the past. Anyway God bless everyone
@equi_nyx Kasi nga, kaya ganun na lang nila binalahura ang pagkatao ni Edward kasi mga walang lovelife. Naki lovelife kay Maymay na akala mo boyfriend nila si E kaya ganun na lang tirahin na akala mo ba niloko sila. 😂
FOR ONCE! WALANG KATOTOHANAN LAHAT NG BINTANG NYO KAY EDWARD ACCORDING TO MAYMAY. MAHIYA NAMAN KAYO MGA SOLID NYANG GALIT NA GALIT KAY ED. NOW IF THIS WASN'T ENOUGH TO YOU, THEN WE CAN'T DO ANYTHING BOUT IT.
ITIGIL NYO YANG FAKENEWS!!
WE GOTCHU MAYWARD #MayWard
I waited for this, Thank you @maymayentrata07 , for answering truthfully the bashings the two of you get. We, MW fans, didnt believe everything they've thrown at you & @Barber_Edward_ . I know, bashings will not stop but i assure both of you, my support will be for a lifetime.
Busugin niyo muna kami as a LT muna siguro hahaha Teleserye muna mala-KN ang dami at movies na maramihan bago natin tahakin ang ganun. Hehe Ubos e 😂 Pero, kung ano man, my heart and support will always be for the LT and not for solo—nakadepende sa ganap 😂
"IF" ayaw na as LOVETEAM direct to the POINT na tayo wag na PAIKOT IKOT pa wag lang na IRASON yung "MAGGROW or magCOMPARE sa iba especially sa KN "..
PRANKAHAN na TAYO @maymayentrata07
madali naman kami kausap 🙂..
#MayWard
Marami pang kakaining bigas bago makaalagwa. Huwag malunod sa isang basong tubig🤦🏻♀️
Maraming ways para magrow pero sure ang pagbulusok pababa dahil sa padalos-dalos na desisyon. Isip-isip.
Hello 2021👋 Be better, kinder, and nicer pls.