@AngPoetNyo Sa mga feeling alam lahat mga bida bida jan I highly suggest na lipat na kayo sa papua kasi don tumatangap sila ng mga gusto manirahan don lipat na po kayo kasi kami okay naman samin du30 at bbm balik nlng kayo pag c Leni na presidente yon kung mananalo๐ฅ
@foolishcrazyru1 Kayo lang nakaka feel ng ganyan okay naman kami wala namang reklamo okay naman takbo ng gobyerno.. bayad cguro kayo na mag post2 ng kung ano ano.. sa Indonesia kaya muna kayo kung dami nyo reklamo balik nlng kayo pag si sta. leni na maupo as pangulol nyo๐
@lovinbrown asus as if na di nag hirap ang taong bayan after ng marcos admin, di ka nag iisip.. mayaman sana bansa natin kung di umepal mga aquino yan yong reality. ๐
@inquirerdotnet wala bang mas magandang balita? lile no need to use face shield and dining is now open, mga ganon dapat hindi tong mga inutil na level2 lockdown lang din naman ang mangyayari๐ฉ walang kwenta!
@gmanews PRESIDENT VS VICE PRESIDENT??? Bakit di nyo nalang gawin if merong paraan? Do the Vice President needs to have the Presidential position para gawin yong mga plan nya? Maxado naman atang ambisyosa!? Gawin nya nalang if makakatulong do not blame the administration, okay lang ba??
@DZMMTeleRadyo Wala kaming pakialam kahit allien pa may ari ng put@ng inang telco na yan ipa operate ng na makaramdam ng tunay na internet connection! Sawang sawa na kami sa serbisyo ng mga pinoy kuno may ari put@ pera namin nasasayang!!!