@VishwaTarak99 Family audience re release ki velli celebrations chestaru eera ee mokham petukoni vagutaru ra babu miru twitter mothaniki comedian nakodulu miru villu MB highest ni cross cheyadaniki 20 years pine patindhi adhi kuda devara taravatha ma movie inka raledhu vellu malli fanbase anta
@Balu_NTR_ Temper full run+nannaku prematho full run kalipithe kuda srimanthudu ni cross cheyaledhu🤡
Ayina rendu movies tho kalipi kuda srimanthudu ni datalekapoyadu miku Enduku ra babu malli budodi rendu movies hit talk ee ayina kuda mingalekapoyaru em comedy gallu ra babu🤡😂🤣🤣
@VivekVital5@timetrotterBOB RC pakkana side character chesina cinema midhi ani bane rudestunav😂
Full run talk midha untayi entha pedha stars ayina.4 days back ee nizam lo pakka industry hero tho kottinchukuntaru day 1 same talk tho
Em comedy gallu ra babu gudha tho navvutaru erripuka nuv musko ipudu gudha
@ntrdiehardfan98@Tarak_Tweeter@timetrotterBOB@kalyaan__Cult@ssrajamouli Miru chepukodaniki unna oke oka cinema simhadri adhi kuda Rajamouli tisindhe pottodiki aura lekapothe director ni antarentra puka me cinemalu
Okati repeat lo chudaleru mikenduku ra akram puka movies gurinchi edho caste undhi kabati potodu survive avvutunadu
@Tarak_Hollic Mari filmography bagokunda em chusi fan ayyav ra ep
Me caste vadu ani adidhi jurutunav anthe ga😂😭
mASS anta😭
Asalu NTR fan ante avemi adagaru
Chow ayyiuntadu le lekapothe adu ela nachutadu le antaru🤣
@Tarak_Hollic@tarak9999 Rendu telugu rastrala Devudu MB highest ni RRR tho cross chesadu appati varaku okasari kuda cross cheyaledhu celebrations anta top lo oka re release ledu mikenduku ra fanbase gurinchi celebrations gurinchi bayata edi fan ante mokam midha navvutaru copy paste gallu comedy piece😂
@Lugerbabu@chotuuu1111 Me potti budankayi aukath ento maku telusu le vella cinemalu lu velle chuskoleru mari em chusi fan ayyaro
Antha fans unte re release lo dengandi
Re release chesthe me aukath chusam le birthday apudu okati ledhu top lo malli fans uu bulidup comedy piece la matladaku