'HINDI DAPAT LAGI LANG TAYONG MATATAG, DAPAT PATI 'YUNG KALSADA NATIN MATATAG'
PBB Celebrity Collab Edition Season 1 Kapuso Big Winner and "Saving Cherry" star Mika Salamanca says she can relate to the struggles of her fellow Kapampangan in flood-hit Pampanga, having experienced flooding herself when she was younger. | via Aubrey Carampel/GMA News
Visit https://t.co/bAMF9JOAN0 for more updates.
@AAlex29966 of course, they’re almost at the finish line, nagpapabango na siya ng pangalan. kung hindi lang kasi tanga si S at binulungan siya about her image outside, hindi naman siya biglang magpapaka-plastik like this. two-faced af
@AAlex29966 sus, after her so-called “accountability” towards mika, she backstabbed her again by using bisaya words. she only apologized because the hms called her out. plastikada 🤡
galit galit sya dahil sa brilliant skin post ni jelai? anong gusto mo tyronia tumigil ang mundo ni jelai dahil nababash kayo? kung hind ba naman kayo tarantado
Na para bang kasalanan pa ni Jelai yung bashing na natatanggap nila. Blame your fcking mother for being a clout chaser who sided with the kabit and the bully.
@maksdefensor Example na bully majority ng fans ni Az lalo na mga RedAz(Reddit AZ stans) mana sa idolet nila, lagi nila topic at nilalait ibang artista and hindi talaga nila gusto si Charlie noon pa lang.
armalite isa sa mga code name nila kay Charlie
active pa rin manira mga yan sa reddit
@maksdefensor bully talaga most fans ni AZ, madalas nilang topic ibang artista tapos panlalait mga sinasabi nila, ito isang example na even sa fans ni AZ sa Reddit binubully nila si Charlie
Armalite/talking Angela codename nila kay Charlie kasi puro daw daldal
https://t.co/M9QxqRkxEg…
biglang nasira ang mental health HAHAHAHAHAH ulol e noh, gagawa ng kakupalan, pero di mapanindigan. please, don't delete this video. 😭😭😭 let them face the consequences of their actions.
"and sobrang obvs naman na intentional yung ragebait, that girl knows what she's doing."
reddit user az solid az stan
u/idlehands49
Are you insinuating nangre ragebait si Cha sa Razzles by using that song? What for? Hndi need ni Cha gawin yan hoy, the girl is booked nd busy
@herabella_26 Example na bully majority ng fans ni Az lalo na mga RedAz(Reddit AZ stans) mana sa idolet nila, lagi nila topic at nilalait ibang artista and hindi talaga nila gusto si Charlie noon pa lang.
armalite isa sa mga code name nila kay Charlie
active pa rin manira mga yan sa reddit
@herabella_26 I know her language . Lol that was intentionally EVIL. If she's not two faced then why would she use different language when they can literally speak English and tagalog inside.
reading all these praises from big accounts about mika’s acting got me so emotional parang kailan lang tinatawag siyang “worst” ng mga AZ stans, tapos ngayon look at her 😭 her co-stars AND director are praising her acting