90k is 0.0157% of 573 million na kinurakot niya
kaya ganiyan nalang kadali magnakaw yang mga hinayupak na yan kasi hinahayaan natin na makapagbail sila.
TANGINA FUCK THE PHILIPPINES!!!!
kapag regularly ka nagco-commute, doon mo talaga makikita how much the Filipino people deserve a government that protects and serves. palaging maging vocal sa mga issues dito sa bansa dahil palaging lumalaban nang patas ang mga Pilipino.
mukha rin naman talagang staged ‘yong nangyaring barilan sa senate kanina. sobrang giveaway ng reaction ni padilla na lumabas tas pangiti-ngiti lang? barilan, ngingiti? pagtaasan ng boses ni sen kiko, iiyak?
freaking ironic na galit na galit si robin nung nasigawan sya ni senator kiko, pero kaninang may nagpapaputok ng baril sa senado, kalmado lang sya, nag-thumbs up pa, at mukhang masaya pa. WHAT A CLOWN. 🤡
sobrang daming hearing para sa taumbayan ang naudlot dahil sa pag-iinarte ng mga kampon ni duterte. kesa nagkakaaroon ng hearing para sa mga farmers at nagtataasan na bill ng kuryente, inuuna pa mga hinaing at iyak ni bato at robin. jusko po... acting workshop doing overtime to impede every relevant stuff they must be working on 💀
What’s funny with this whole Robin Padilla thing is siya yung nanapaw pero nasupalpal siya - and rightfully so. Problema lang, wala siya sa level ni Kiko sa pagiging totoong senador, so gumagawa na lang siya ng issue kasi hindi kaya ng pride niyang tanggapin na mali siya.
All this chaos.
Just to protect the Dutertes and their allies.
The country has sacrificed too much—our institutions, our democracy, and far too many lives—for the survival of people who believe they are above accountability.