@VsVminbts Kaya ako tamang fangirling lng kasi i was broken the last time nag ship ako sa KRπ₯Ί. Ok lng kiligin pero dapat tanggapin na hindi lahat for realβ€. Excited sa finale episodeπππ
@realrhen I'm from Japan and to be honest more than 3x ang price nya but I chose to stream legally kasi gusto ko pa nh season 2. Nka 3x na ako sa episode 17 kasi ang daming ngyayareπ€
Hanggang sa sinabi ko sa sarili ko na kikiligin ako sa LT nila pero hindi ako aasa IRL nila na maging sila kasi bka masaktan lang ako. Let's respect @imkrisshav@ponce_jerome kng ano man namamagitan sa kanila
To be honest simula ng ma inlove ako sa loveteam ng Krisshrome grabeh countless times pinapanood ko SSA at napupuyat ako kaka check sa different platforms ng mga updates about KR.Umasa din ako na sana totoo ang mga kilig sa nakkita ko but then naicp ko pano kng hindi maging cla?