"Carving his own path in showbiz"
Frontline Pilipinas Showbiz Report @ 1:51
https://t.co/zYWSqNaBMC
We are looking forward to all your projects and we cannot wait to see you in your new movies @EianRances let's all continue to support Eian in all his endeavors aes ๐คโบ๏ธ
This Holy Week, choose to put down the heavy burden of hatred. As Christ was willing to suffer for us, find the strength to forgive those who have wronged you and to love your neighbor including your enemies. Let the love of this season heal your heart and bring you peace.โ ๐โค๏ธ
@Tamoni2022 Correct po kayo. Maging happy kung Ano tinatamasa nyang Blessing at makita ang galing nya bilang Alexa Ilacad. Dapat noon pa ito ginawa ng management. Itโs her time to shine deserve nya ito. ๐๐๐๐๐ป๐๐ป๐๐ป๐ค
@AbanteNews Itโs her time to shine na po. Naging mabait at loyal sa management. Matured st challenging role sa kanya and sheโs not getting younger.
Repost ko ito kasi until now di pa kayo Nka ka move on as in alam nyo lahat at di pa rin kayo natutito ha ha ha. Alam nyo ang totoo na Sino talaga ang nagmahalan sa loob na di binigyan ng pagkakayaon paglabas sa tulad nyong mapanghusga. Di magbabago love at respect namin Kay AE