Gusto lang man ko maka chat ka everyday bisan dili taga minuto basta kay kabalo ko kung nag unsa naka, asa ka. Share sa imong adlaw, sa imong gibati. Ana lang jud unta. ๐ฅฒ
minsan iniiwasan ko mag first move sa chat
ayaw ko yung parang ako nalang lage yung may pake.
minsan ayaw ko mag paramdam hindi dahil sa ayaw na kita kachat.
kundi dahil sa gusto ko ikaw naman maka miss sakin.
ikaw naman mag chat
ikaw naman humanap sakin.
ikaw naman mangamusta