Wts lfb
CXM DXS LEGO KEYRING
๐ธ320 set
๐ธ160 individual
Available in: figure and figure keyring
Mine+quantity+set/member
Dop: 09/15
Doo:09/10
Eta: early October
Help rt po
Thank you ๐๐ป
Paano kaya naka-tulog si Ryan Bang after nito no.Kahit mag melatonin siguro sya di kaya ๐Sineenzoned ba naman ang isang Yeng Constantino๐
#BiyahengBente
'SARILI KO'Y HAHANAPIN KO LANG' ๐
Yeng Constantino filled the Araneta Coliseum with heartbreak as she performed her hit 'Cool Off' at 'Biyaheng Bente'โher first-ever solo concert celebrating 20 years in the industry.
#PULPMagazine#YengConstantino#BiyahengBente
Goosebumps moments talaga! I was honestly tearing up at this moment...sobrang galing ๐ฅน
@weareoneEXO baka naman pwede Hawak Kamay orchestra version pagbalik nyo sa Pinas or collab stage na with @YengPLUGGEDin ๐
#BiyahengBente#Yeng#HawakKamay
That was a wonderful 3-hour show! It felt surreal to hear those songs na dati sa tv ko lang napapakinggan. Thank you po Ms. Yeng and congratulations to the whole team! ๐ฅน
#BiyahengBente#YengConstantino
Ang take-away ko lang from the guests na dinala ni Yeng sa stage, from Sir Ogie to Kyla to Angela Ken to Janine Berdin, is that kayang kaya makipagsabayan ni Yeng sa vocals ng kahit sino. Nanlalamon si mowm walang kupas! @YengPLUGGEDin#BiyahengBente
HOLD UP! Sa mga nafomo sa concert ni Yeng, chance nyo na 'to dahil may biyahe din pala sa LAGUNA this December 4! Birthday concert 'to ni Yeng so wag kayo mawawala. See you there! #BiyahengBente
Yeng: Natatawa ako may kodigo ka.
Angge: Yenggay, it is my honor to sing with youโฆ20 yrs wala kang katulad Yenggay. Ang ganda diba?
KZ: Bakit parang narinig ko na โyan?
Angge: Ito rin sinabi ni Sir Martin sakin last time.
HAHAHAHAHA ANGGE
#BiyahengBente#YengConstantino
'AKO ANG BIDA NGAYON' ๐ฆธโโ๏ธ
Yeng Constantino opens the first night of 'Biyaheng Bente'โher first-ever solo concert and a celebration of 20 years in the industryโwith 'Time In.'
#PULPMagazine#YengConstantino#BiyahengBente
Sabe nya pinalaki sya ni Chito Miranda at ng PNE; @YengPLUGGEDin ikaw naman ang kasama naming lumaki, ur songs are literally the sound track of our lives. Thank you ๐ซถ๐ผ.
20yrs, wala kang katulad. sabe nga ni Martin Nievera (iykyk).
U deserve this crowd!!
#BiyahengBente