popstar mika, cosplayer mika, does horse back riding, vlogger mika, plays w balisong, business woman, artist mika, actress mika, model mika, author mika, and now training for boxing !? boxer mika ??
bruh what cant she do? literally the coolest talented person to ever exist 😩
pls stop engaging with this account👇🏻it's obvious na kulto yan ni mogu2, you can tell just by looking at the following
—https://t.co/cfai3szWDa
sana this time, iblock niyo na. this is probably my fifth post reminding y'all to block her, but still nag eengage pa din kayo🙂
🚨REPORT & BLOCK🚨
mga fans ni kulob na kulang sa aruga
https://t.co/87SkYwDG9A
https://t.co/iccgmtu8lV
https://t.co/jQuURDsTCr
https://t.co/zkhm0lTwCm
https://t.co/vuxx4eydzX
https://t.co/UxcNw2MO0l
https://t.co/q1ugaoYNtk
https://t.co/n6FQlD6WPR
https://t.co/ZLmsPCUTzl
🚨REPORT & BLOCK🚨
mga fans ni kulob na kulang sa aruga
https://t.co/rYkqUBtXXT
https://t.co/1FAjnpJljS
https://t.co/pObeikway2
https://t.co/rXgM76cidR
https://t.co/Ca67VmSkfL
https://t.co/QNLE3CPmWG
https://t.co/2ZSpoTvurU
https://t.co/149ET44ZjI
https://t.co/iAI6qdxQgd
Di ko alam kung masyado lang ba akong focus sa mb or what pero nung sinabi nating mag tropa sila, naging magtropa na rin lahat. Nung sinabi nilang mag bff sila, naging magbff na rin lahat. Sa cs ng mb ko lang rin unang nabasa na pinapakasal at gusto silang magkaanak ng mga tao😂