@Ciaoooooo0908@WillAsh2002 At least ginawa nila lahat para mag perform para sa FANS nila. Hindi para sainyo, at kailan ba nila sinabi na SINGER at DANCER sila?
@willca4life Edi kayo na,may purpose kasi kaya konti lang screen time ng Dusbia. At hindi dub mabubuo ang movie kung wala ang role ni LA. imbes na mag away away ang mga fandoms dapat mag kaisa na ang lahat para maging successful ang movie hehehe
@yocmss_ @MutualFan25 Coming from you, gamitin mo utak mo please. Sana kung alam ng pinaka head na pwedeng maging cause of delay at maka aksidente yung pa confetti edi hindi sila pumayag. PERO MAY APPROVAL NGANIIIIII. HAHAHHAHA