Pinagkitaan mo na si #KissesDelavin gumawa k n nmn ng content pra magkaroon ng fanwars pra ibash si K. Konting respeto sa bata mr.cmt iprotect m nmn si @KissesDelavin
Nanay @KissablesOnlin2 Maraming salamat po inay๐ฅฐlove mo talaga ang ampon moh๐wab u nanay ๐
Ante @0906Grace thank u dn po ante๐kay ate Dan at ms.jane salamat po. Sa mga sissy koh wab u all.KO FANmily maraming salamat sa pa cake๐๐ฅฐGod bless๐
#KissesDelavin@KissesDelavin
Nanay @KissablesOnlin2 Maraming salamat po inay๐ฅฐlove mo talaga ang ampon moh๐wab u nanay ๐
Ante @0906Grace thank u dn po ante๐kay ate Dan at ms.jane salamat po. Sa mga sissy koh wab u all.KO FANmily maraming salamat sa pa cake๐๐ฅฐGod bless๐
#KissesDelavin@KissesDelavin
@Heelsses Fairness hinhingi nila. Pag tropa ng TT mg lbas tag okay lang support. Pag sila dami nyo satsat sbhn nyo may ofc tt. oFC tag ba yan nillbas nyo n tag?
@TeamKissesOFC@KDTrendsetters actin nyo ang kailangan para magkaroon ng UNITY s KWEENdom. Under nyo mga nagaaway away. Open Communication with both parties ang kailangan.
Paano magkaroon ng UNITY kung mismo admin ang hndi naga initiate magkaroon. Kayo nsa position kayo dapat ang gumawa ng paraan. Parang mga kulto sugod dn mga myembro nya.