Guys, tandaan po na hindi rin dapat basta basta ang pagrerelease ng statement. Kung girls lang ang usapan, for sure nilinaw na nila yan. Pero hindi lang kasi sila e. Kailangan pa dumaan yan sa management. Kung may tiwala kayo sa kanila, maghintay tayo ng statement.
@aiahzlvr Jog, hike, and box. Haven’t been doing a lot of these lately because we have been busy with shows and events (thank you Lord) but I do wanna get back into it. At least with jogging so I can boost my stamina and endurance hehe