Thanks G for always being there for us, for providing π₯Ί I pitched one of my goals this month waaah sana po ay magtuloy-tuloy para madaming blessings π
kinikilig ako hahahahaa taena flattered sa boss ng agency namin, nakikitaan daw ako potential susko kakawattpad ko lang to anubaaa kaya maganda communication skills π€§π€£
Sorry na pero I cringe over "mature" messages on fb for babies like "PAG need mo kami andito lang kami" when 1st birthday or milestone nila. Kasiii di pa naman nila maiintindihan yun at tsaka role mo naman talaga na dapat magguide sa baby π₯Ί HAHAHWH Wala lang keme ko lang to π€§