Thank you to those in the 1st district who put their faith in me, I WONT DISAPPOINT YOU! Looking forward to serving as your representative in congress!
Umulan man o umaraw, hindi nagpatinag ang Mindanao sa pagpapakita ng kanilang napakainit at solid na suporta sa tambalan namin ni Mayor Inday Sara Duterte.
Ilang araw na lamang po at malapit na nating maisakatuparan ang pagkakaisa ng ating bansa.
Mga Ka-BBM need q din po ng unting help para maka abot din me sa 100 followers kung sino po mag follow sakin ifollow back ko din po agad. Salamat po! Sama2 tayong babangong muli ❤️💚❤️💚🅱️🅱️Ⓜ️SARA 💯🇵🇭🇵🇭🇵🇭
Ang mga plano at solusyong aking binabanggit sa bawat lugar na aming napupuntahan ay nagmumula sa mahigit kumulang tatlong dekadang karanasan natin sa serbisyo publiko.
Sama-sama tayong babangon muli!
Daghang Salamat, Governor Gwen at sa lahat ng Cebuano sa pinakamalaki at ‘di malilimutang pagtitipon para sa Uniteam. Isa na namang makasaysayang gabi para sa pagkakaisa!
Matinding init man o ulan, hinding-hindi papatinag ang Uniteam sa pagbisita sa ating mga taga-suporta.
Maraming salamat, Parañaque! Tunay na di matatawaran ang inyong pagmamahal at suporta sa amin nina Mayor Inday Sara.