HELLO NAMAN SA LELQUIN!! Ang laff ko naman sa bitbit ni Joaquin na tsinelas ni Lella at bag sa balikat niya 😭 HAHAHAHA! Buhay prinsesa talaga lagi ang Carmella whenever he's around. Tingnan niyo naman at walang bitbit ang babae na yan?
#LellaFord#JoaquinArce#LelQuin
good morning po! ask ko lang po if kahapon naka secure po ako ng 2 tickets for me and my friend tapos ngayon naman i try ko mag secure sa isang friend ko tapos same tier lang naman din. okay po ba yun?