Some roads can't be contained by lines on a map.
Meet us beyond the lines.
'LAWLESS'
OFFICIAL AUDIO & MUSIC VIDEO
JULY 31 PHT.
Pre-save now: https://t.co/wGZ3v48NJr
#SB19#LAWLESS 🐐
Your @disneyplus and @hulu livestream lineup is here 🍿
Disney+ and Hulu are the official streaming destinations of Lollapalooza 2026. From July 30 to August 2, Disney+ and Hulu subscribers can tune in to the exclusive livestream.
https://t.co/RCnQlNoe39
had a fun shoot with vman @vmansea 🍂
📹watch the music video
🔗 https://t.co/YTq7QK8HeK
🎧listen on all streaming platforms
🔗 https://t.co/qjMvBV4K0b
#justin#justindahon
Story time! 😭
I’m still shocked. Hindi pa rin ako makapaniwala na nabigyan ako ng ganitong opportunity to perform on stage with the hitman, Mr. David Foster. So pag akyat ko ng stage dapat mag soundcheck na ako for my spot, pero nagulat ako Sir David is playing the piano. Then he ask me kung suot ko na inears ko kasi pwede daw namin itry yung song. Nagulat ako sabi ko sa utak ko “what song?” So na pa “huh” ako then sabi niya all by myself give it a try daw. Bilang lutang ako sa sobrang gulat kinanta ko lang siya kung pano ko siya kinakanta. After iplay yung arrangement nung song sabi niya “do you want to perform this song tonight?” nasabi ko nalang “if it’s ok with you sir” biglang BOOOM ayun na ang nangyare 😭 Para akong nag audition talaga. Namanifest ko yata. Grabe ‘yung kaba ko. Akala ko pinatry nya lang sa’kin. Syempre sino na naman ako para tumanggi diba? Minsan lang yung ganong pagkakataon kaya Binigay ko talaga yung best ko. Pagkatapos kong magperform, grabe din sigawan ng team and staff sa likod! Para kaming nanalo sa contest tapos talon kami ng talon. Grabe.
Ayun lang. Ang haba ng kwento pero solid ang experience. Thank you sa lahat ng sumuporta. Thank you Sir David Foster and to the whole team. Sana nagustuhan niyo po yung performance ko. Thank you Lord kayo po talaga yung boses ko kagabi, Salamat po!
#StellAtDavidandFriendsTour