@vicegandako Kaya nga hindi nila inasikaso kahit sa panahon pa ni pinoy dahil alam nila hindi sila magugutom tanga din mag isip ang ibang artista maingay at stake holder ng abs
@ABSCBNNews Tangi ang rally niyo para kay lopez sila ang may mali hindi nila inalagaan ang kapakanan ng mga trabahante nilang artista lalo na may stake holder pa.isip isip din uy mga artista maingay mali naman..
@AbdulrasidWafa Sa totoo Lang ang ibang fans kasi pilit na e team nila si lie Kay fumiya nag mukha tuloy cheap ang bata
..kahit walang lalaki e team sa kanya Kung time niya talaga mag shine mang yayari talaga Yan at Sana hayaan nalang nila si lie hubugin Ng panahon tutal may talent siya
@PilyongGrim@MomshieLove13 @itsmeangelieofc Taga solid lie INTERNATIONAL pero silent lang ako .ask mudra and WILMA who I am. Kung hindi man ako kakilala ni lie or ma acknowledged ang ginawa ng Grupo solid lie INTERNATIONAL ok lang..
@Clover_Pasaway Stop na ninyo ang ganyan post about donation .huwag masyado bitter kung marami mang pagkakamali ang mga naunang admin or mga Tao malapit kay lie hayaan nalang ninyo .may mga admin din naman matino .kung gusto ninyo e help si lie e direct ninyo sa tagum ang help ninyo♥️