@jaicabajar BBM resign basta impeach sara din. Minsan iniisip ko sana magtake over na lang si mother nature at tamaan na ng kidlat lahat ng korap. ๐
Ang lakas ng loob ng @PLDT_Cares@PLDTHome maningil ng late fees pero sa pag resolve ng issue nganga. Ni wala man lang update kahit anong follow up. ๐คฌ
@PLDT_Cares 2x in a week na kami nawalan ng net due to LOS. Last time sabi ng technician nakabunot daw yung cable namin sa port. Tapos ngayon wala pang 1week LOS na naman. Anong kababalaghan to?!!
@PLDT_Cares grabe naman tagal ng restoration! Since yesterday morning pa to. Lumipat pa ko sa ibang bahay dahil may presentation ako sa work! Dapat may discount to sa next bill! Loss of income kaya to!