🩵💚 As an aquarian, air sign but a water bearer. Living in a country side and the heart place of Northern Mindanao,a nature lover,a book lover,a pop music lover,a cat lover, a paranormal lover,and a starmate 💙💜
VIRGO Season na ngayon. Kamusta naman ang mga Fire Signs(Moon&Rising)??? Kamusta mga energy and feelings nila?
If they feeling weak right now,that's okay. Well, i'm sorry,it's VIRGO time 💀
When Nature Elements combine each other for a Disaster:
Nepal - Earth & Water
Indonesia - Fire & Air
😰
*****
Kaya din pala, mas marami akong nagiging close na water signs nowadays, umaandar pagiging earth girlie ko ngayon. My Moon&Rising 🤎💚
Grabe ang emergency alert ng haze ngayon 😔
Ilang beses na 'to, buti na lang maraming puno dito sa amin pero kita pa rin yung gray clouds. Lalo na doon sa pinakababa(CDO Clouds) 😞 Ingat sa lahat lalo na yung mga nasa cities ngayon 🥺
Useless na gyud karun ang mugwapa kaayo, unya himuon raman diay ka'g kabet sa lalaki nga gugmaan nimo 🤣
May na lang ning hitsuraan ta pero tambokon atleast wa ta'y gipasakitan na tawo 😕
While writing the solo titles again ng SB19. Tawang-tawa ako ng maisulat ko na ang kay Stell 🤣 Nagbase kasi ako sa mga kanta nila e 🤧 Patawarin mo ako,bebu ko 😁
Trauma malala 😩
Gago 'tong dalawang pusa na lagi na lang pinapasok sa loob ng bahay yung palaka 🤧
Tapos,di nila ako naiintindihan na may phobia ako. Hayaan na lang daw dito sa loob 😭
Bwesit talaga 😞
Since, malapit na din naman ang AMNSE Season 2(Part 2).
Speaking of Wattpad series,
sana iremake ng VivaOne ang Mr.Popular meets Ms.Nobody.
This is the another wattpad story for Ashtine if ever.
Bagay sa kanya si Chelsea 🤧
Zeke naman for Kyle
and Andres for Adrian
What if lang naman 'to, pero bagay talaga. After their High school series,College series naman di ba... At ang twist pa dito eh, yung other section e's casts , sila lang din yung nasa basketball team 😳
Like omg! Sino kaya si Lance if ever??? 😯
Iisa lang ang company ng Starmaker at Free Reels 🤧
Jusko lord! Parang awa niyo na.
5 dollars lang ang meron ako sa starmaker.
Pwede bang pakitaasan ng kunti ang sa Free Reels.
Eto lang ang trusted ko na app for GCASH e. Ang hirap naman nito 😩😞
Sinasabotahe ata nila ang schedule ni Zara Larsson 😭 Iba yung nag perform sa time niya 😭 Hoooy, please stream the performance of Zara Larsson..
What the fuuuuuuuuuuck 😠