Hello Everyone! Before the 2nd General Election starts tomorrow, I would like to share to all the MNLoves the PRE-ELECTION SURVEY I made. (a thread)
#MNL48
So napanood ko nga yung new Music Video ng MNL48, grabe, ang galing. Choreo, acting, boses, projections. Yung feels ko para siyang themesong ng Animรฉ! #MNL48IgaiNiMango
Watch: https://t.co/pzBd9UnSPE
Why do haters of MNL48 resort to lashing out of blasphemies to the girls? If you don't like them, you're free to say it but to call them out and say:
Putangina ng MNL48
Mukhang tanga tong MNL48
Bwisit tong MNL48
Can you express your dislike to more decent way?
Sa lahat ng bashers ng #MNL48, hindi nyo alam kung paano sinalba at binago yung buhay namin sa maraming paraan. Hindi niyo alam kasi puro kayo bash kasi mga FILIPINO sila. This time,kami ang mag poprotekta sa kanila!Back off!