@jock29fn@JMRivLegaz@SenImeeMarcos Ang pinag-uusapan kasi ay yung mga VP na may CF nung panahon na auditor pa si Wamil. Kung hindi ka ba naman engot eh, 2013 pa si Binay at hindi pa nun auditor si Wamil. Akala mo naman nakaapekto sa testimony ni Wamil. Ang sabihin mo, yung mga abogago ng defense ang walang saysay!
Nakakahiya ka Sen. Pia Cayetano! You pride yourself about being a lawyer, pinapamukha mo pa nga sa ibang hindi abogado, yet you settle for spliced videos? And you expect us to believe you are a neutral senator judge? What a disgrace of a lawyer and a senator!
Iginiit ni prosecutor Atty. Amando Ligutan na trabaho ng prosekusyon at ng depensa na maging "one-sided." Aniya, ang mga senator-judge—tulad ni Padilla—ang siyang dapat na hindi maging "one-sided." #VPonTrial
@rapplerdotcom Umingay kasi nga nagsabi ng katangahan si Robinhood na dapat daw, hindi one-sided ang prosecution. Na dapat, sa sarolj niya sinasabi. Sobrang boplaks talaga!