@Mang_INASAR Instead na ganyan ginagaw mo focus ka sa kandidato mo .hahahha hwg mag aksaya ng panahon sa paninira ng kalaban dahil dyn natalo mga kakampshits
@GemoraAudie Self righteous ! Si Ninoy n sinasamba nyo nagpasimuno ng CPP NPA along with Joma Sison plus binenta ang Sabah sa Malaysia kaya nga may Malaysian citizenship sya.
@Mang_INASAR Dalawang articles na wala pa rin matibay na ebidensya laban kay VP. Grave threats mga witnesses walang personal knowledge itse either nabasa or narinig lng. Sa cf naman di naman napatunayan na ginamit for personal use ang pera.bakit kasi di tawagin sa witness stand si Col Lachica
@jclem3 But still di pa rin malink ng prosecution na ginamit ni VP personally ang pera..hahahahhaha tagal na wala pa din sa dami ng witness nila na pinagmalaki ni Luistro
@Mang_INASAR Tinanong mo ba yan nung si Lacson ang nagtago? At least si Sen Bato nagtago dahil ang warrant galing sa ICC hahhahah ugok ka pala dun ka sa ICC
@Mang_INASAR Ooops..baliktad po seems ur a deep shit ddh kahit bali baligtarin nyo man mas marami ang nakakaalam na wala pang napapatunyan amg prosec.hhahah
@Mang_INASAR Respect is earned..dahil bastos din naman si Kapunan eh ..kahit sa witness nila sabihan ng hoy ...hahahha di ba may pangalan? At ano pa mga rants nya kapag supalpal ni Chiz? Tapos aasa kayo na rerespeto sya? Respect begets respect..
Very confident si Luistro na kumpleto na ebidensya pero nag mini trial pa..kung kumpleto at credible na mga witnesses nila bakit di agad na transmit at nag mini trial pa? Inantay muna na kasuhan mga senador na pro VP? Hahhaha
Sabi ng mga DDH 8080 daw mga DDS .
Flashback: nung magsampa ng impeachment complaints various groups at nagdecide ang justice com na sufficient in substance at magbotohan sa plenaryo di ba dapat na transmit agad sa senado ag articles of impeachment? Bakit nag mini trial pa?
Un lola atty kapunan ng mga kakampshits at ddh mainitin na ang ulo di na bagay iharap sa korte pang face to face serye n lng sya.
Cong lawaystro di na kailangan ng ICC ang notarized affidavit hahahaha eh dun sya pumunta ng ICC