You literally cannot single-handedly bully southeast asians because we have literally mastered the art by bullying each other here in the internet for years
I really don't understand why everyone is painting Chloe San Jose to be a bad person. When we met her in Paris while waiting for Carlos Yulo, she was nice to everyone. She didn't hog the spotlight. She was staying away from the media/crowd. Hindi nga siya nagpapa interview.
REWATCH: Ipinag-utos ni Senate President Chiz Escudero na pag-aralan kung posibleng pagsamahin sa isang araw ang ilang public holiday – dahil masyado na raw maraming non-working day sa bansa | @eimorpsantos
Sorry Chiz kung need ng mga tao ng breaks every now and then. Hindi kasi kami kagaya mong nakaka attend ng mga fashion weeks kasama ang asawa anytime. 8-9 hours kasi working time namin, 6 days a week, no time to have a work-life balance, because we’re overworked and underpaid.
Hi, SENATE PRESIDENT Chiz Escudero.
Hindi workers ang not competitive. Kung hindi ANG GOBYERNO. Isipin mong maiigi, ang laki ng sinasahod niyo, katumbas halos ng dami ng problema sa bansa pero, ang inaatupag nyo ay pagusapan kung paano lilimitahan ang holiday sa bansa?
My recommendations
1. Bawasan sahod ng mga senador
2. Bawasan ang mga senador
3. Bawasan ang holidays ng mga senador
4. Bawasan ang work days ng mga manggagawang pinoy
5. Mag commute everyday ang mga senador
6. Bawasan ang tax
7. Can the Filipinos vote out senators??