So I went to McDonald's a few minutes ago (boycott McDonald's pa rin, but I went there to fact check the different claims) and asked one of the workers if Danny's claims were true.
And given the facts based on his (not yours na mga dunung-dunungan) lived experience...
Punta ka bang UP Fair?
Visit Liwanag at Dunong booth (tent A10) and suportahan ang mga Aeta!
May mga benta kaming Baybayin Earrings , Banana/ Cassava Chips, Mugs, Alkansya, Turmeric, Salabat, Phone Stand, Sunflower Keychain, Sunflower bouquet. Pwede rin kayong makipagkwentuhan!
๐จ10 DAYS LEFT bago tuluyang pagbawalan pumasada ang mga uncosolidated jeepneys ๐จ
Sa CALABARZON o region 4A pa lamang ay mayroong 166 rutang 0 ang consolidation habang 56 ang rutang may consolidation pero hindi tataas ng 60%
Ibig sabihin, MALAWAKANG TRANSPORT CRISIS โผ๏ธ
Bilang regular user at nagbabayad sa @NLEXexpressways para mabilis kami makauwi, lagi na lang traffic lalo na pag weekends. Sayang lang bayad ng mga motorist. Hindi na express yon expressway.
"never forger who was there for u at ur lowest"
tw: addiction
literally me these past few weeks isoy at sting pantapat sa pagod at hapo sa katawan tas sabak na ul8, prang nothing happens.
"paano kapag sawa ka na sa bisyo sino na sasalaba sa'yo"
pa rt/sher pi
#artph