Hi! I’m newbie here and gusto kopo sumali sa tp sa sat hehe.can u help me to reach 100 followers follow me and I’ll follow back thank u🤍.
@mnl48official|#MNL48#findingMNL48moots
Nagbago ako ng playlist kanina.
Me: inaantok ako.
Officemate: e nakakaantok yan pinatugtog mo. Un dati na lang. Un manila41.
Me: (☉。☉)! Sige po. Pero #MNL48 po sila.
Officemate: ay 48 ba? Kinulang pa ako ng 7. Ayun na lang. Pampagising.
@mnl48official@BabyBlue_HHE
Looking forward sa ganitong ocean of lightstick. Yung every member may sariling lightstick. Tapos siksikan mga tao. Mahaba ang pila. Yung maiiyak ang members kasi finally "MAHAL NA SILA NG PILIPINAS"
#MNL48@mnl48official
social media detox is so fucking refreshing. sa sobrang daming gagawin minsan nakakasuffocate talaga kaya it’s actually a big help lalo na once you started and be able to control it. sobrang nakakaconserve siya ng energy, try niyo din minsan. :>
yung feeling na pagbukas mo ulit ng socmed accounts mo para kang galing ng retreat HAHAHAHA but doesnt mean na di ka updated sa mga nangyayare, wala kang pake. sadyang di mo lang talaga kaya iabsorb lahat ng toxic energy at gawain sa isang araw & that’s okay. 🙂