Parang pagkakaalala ko kaya nagalit c B kc dahil sa binigyan nya 3point. At pag kakalala ko din yung pumasok c B c dustin ang pumasok sa panaginib nya. At pag kakalala ko din n kaliningrad walang pagtingin c B kai itlog maalat.
Kaya nagalit si Bianca kay Mika eh, she was never pursued by Will the way she wanted to be pursued by him kahit 2 times na silang pinag tagpo. 3 years ago there was Coleen Trinidad. And then PBB, akala nya chance nya na, may Mika pa pala😅.
Mga bulag sa katotohanan at mga sarado ang utak. Relative nyong bulok. Sa loob pa lng alam nyo yan. Kaya kayo iniiwan ng katinuan kc mismo iniwan yun. At pinipilit ang hndi naman😏
dustbia in pbb >>>>>
the amount of time they were ALWAYS together and being clingy with each other??? mind you, nabigyan ng 13 points yan just because they literally had their own little world 😭 so this narrative na nagalit siya sa iba just because “hindi siya gusto ni ganto” hdhsjsudhd she literally did NOT care 😆
can we please uplift your fave without constantly pitting two women against each other? the obsession with creating imaginary beef just to make one woman look better than the other is so tired 😭
excited na ako mag-team live kapag may mall show… wala lang, feel ko kasi mas malaya na ang cheffies during that time. 🥹 Tapos seeing the crowd with the yellow hand banners and balloons… 😭💛
pero lord, wag sana next month. 🧎♀️🙏🏻😭