@Artos_holic@VenkaT_PawanisT@TheNameIsYash Kannada film industry, Telugu antha popular kaadhu. Adhi popular ayyindhi ante yash and neel kgf valle. evaro peru theliyani director tho worst trailer odhilina ee hype ki reason yash and casting eh. Flop lu andhariki padathai.
@mabboot155708@charannumberone Tarun m ayyad mari ? Tarun ki IH kuda undhi appatlo. ela fade ayyadu ? Sarey intha thokkesi PK em aina star directors tho chesada ? oorike moragadam kaadhu.
@mabboot155708@charannumberone Pk after uday ki ellindho uday after pk ki ellindho evadiki theledhu. Atleast athadu PK chesina ni logic ki chinnaeaninh undedhi. manchi cinema grab cheskunnar ani. MB chethilo pettaru... Later Mega ki bayapadi evaru cheyled ante industry lo Remaining heroes Gaajul eskunnarantav
@gangu1037529 @veeran7474@TheUnknownCult@PawanKalyan Jagan thechhina port la ??🤣.. Vaadu port ani kalthi madhyam dhimpadam thappa peddha peekindhi m ledh ane janaalu tharimi kottaru 151 nundi.
@AbbyeNani@PrasadMahanthi1@CultKalyanfan19@PawanKalyan Neekem problem undhi chepthe kadha.. oorike blind ga yedisthe ela ? idhigo JSP handle chese ee ministry lo corruption jaruguthundhi. ppl lo negativity undhi ani prove chey.. appudu meaning untadhi gaani. JSP is handling all sectors very well.
@AbbyeNani@PrasadMahanthi1@CultKalyanfan19@PawanKalyan meere thitlu thine intha feel aithe.. PK own ga crores of money petti campaign lu cheskoni odipothe thitla tho paatu kotla dabbulu fame anni bokke. Nadenla Mi marts, Tourism, anni jsp sakalu sarigga ne pani chesthunnai. Not only PK. meeku knowledge lekpothe valem chestharu
@CBNTheStatesman Lekpothe cm aipothar ani antha confidence unte.. endhuk NDA alliance pettukodam. Solo ga TDP ne rule cheyochhu ga.. Antha bomma ledh ani meeku kuda thelsu. CBN ni jail lo dhobbithe okkadu kuda lime light theeskoledhu.. PK alliance form cheyyakpothe 1st poyedhi meere
@CultKalyanfan19@PawanKalyan eppudu yedupena.. PK ki thochinatlu Party nadupkuntadu.. Chala baaga nadipi Panchayat minister ga good name kuda earn chesthunnadu.. nachhithe support chey. lekpothe dhobbey pakkaki. Atu itu kaakunda madhyalo yelaadi nasa dhobbaku tag lu chesi. Dissent ki kuda timing untadhi.