Hello @CebuPacificAir !!
Wala po bang customer service na pwede tawagan? Bulok po sistema niyo kung hanggang email email lang... 11k din yung nirerefund baka naman!! Hirap niyo ho kausap! Sasabihin niyo wala kaming reply the fact na nagreply kami agad sa email niyo.. scammer ???
Nastress ako hindi ko alam saan mag oorder/ papagawa ng cake para sa baby ko na hindi yung sobrang mahal yung presyo 😢 original 4k naman eh bakit 10k sa labas 😢
Ayan na nga siya! @unoemilio lumabas na CBML 😅 beh sobrang puti mo wag ka na mag white please! Skin tone mo na siya.. ilan na nga ba ulit count ng dugo mo? Emes..
breakdowns don't necessarily mean crying. sometimes it's when you are blankly staring somewhere and not having the energy to continue doing whatever it is you're doing. you just feel lost and tired even when you're not doing anything at all.