ilang yrs pinaghirapan ng BINI yung success nila para matawag mo lang na nepo baby, feeling entitled rin kayo sa part na para bang sb19 lang ang may talent. lastly, mas may appeal talaga ang bini sa masa, mas may purchasing power lang kayo, so same same lang.
Akala ng mga haters, masasaktan ang AโTIN sa โbegโ na word. Haha! Bakit? Dahil ba nepo babies ang mga idols nyo? Gusto nyong maliitin ang mga taong nakikiusap dala ang ang tunay na talento para makuha ang gusto? Esbi talaga ang pang masa, sa salita at gawa.
@SamSam62017 kayo po ba may karapatan mag demand? knowing na hindi pa rin naman established ang Ppop as a whole internaional, lol. be grateful na lang sana.
credible enough po ba mga yan? leche kung sino-sino na lang pinaniniwalaan niyo. di pa rin kayo tapos diyan.
ilang beses na na-explain na artists ang binabayaran sa coachella, even the management since pinipilit niyo yang narrative na yan, kahiya.
@Moonstar_881@galaanature Anong hirap maka SO eh sold out naman MOA and cebu nila, nag additional seats pa nga kasi may demand. Hindi rin ba purchasing power yun? Hindi rin po kasi kailangan masold out lahat agad.
flop daw ang world tour eh estimated 80% ang sold ng tix. ginawa niyo na yang narrative na yan. Mas mataas pa rin naman monthly listeners nila kaysa sa inyo, not to compare sana. Mataas kasi rate ng BINI kaya hindi rin sila basta nakukuha bilang endorser, gets?
yung kayabangan ng brooms kahit irrelevant na idols nila (like flopped WT, ๐ spoti ML and yt streams, no new endorsements etc.) really needs to be studied.๐ค
@Moonstar_881@galaanature I know na purchasing power nagbebased ang brands. The fact na naglalabas ng new version ng merchandise ang brands nila says a lot. Eh hindi lang naman rin sa concert madedefine yan. I know many casuals na nagsusupport sa PC's ng girls pero hindi pa nakakapunta ng con. gets?
Ikocompare mo pa po sa mga influencer eh mostly sa mga yan yumayaman dahil sa kakapromote ng mga illegal businesses. While ang BINI, pinaghihirapan nila yan.
Andami nila plus the management pa. I know they are stable na and walang dapat patunayan sa mga tao. Hindi kasi lahat ng bagay need ipublicize. Also, You don't have the right to question on how they handle their finances, it's none of your business, okay?
@Pasuryanpalsu may roi naman talaga sa streams, lol. pero hindi ayan yung main source, obviously. But as a whole, malaki ang nakocontribute ng BINI sa company, saan dun walang ROI?
@dummy1234bear@psva33350@ABSCBNNews Also, hindi flop yung new album nila. 40m+ streams na rin yun sa spotify. More on fans kasi ang nagsistream ngayon, rather than casuals. Sila pa rin ang isa sa mga most streamed Ppop btw.
@dummy1234bear@psva33350@ABSCBNNews streams lang ba ang basehan ng revenue? yung world tour nila, brands endorsements, merch, yung 8 digits talent-fee nila sa mga events. ayan yung mas nag gegenerate ng revenue.
ME LAMBA
bikini>> Cherry on top
as intro
imagine yung live band version nun tapos may dance break
pero gets naman since I guess medyo familiar mga audience dun sa COT since narelease yun nung peak era ng bini
naisingit ko lang
HOT TAKE: Blush should have been the ultimate alay (sacrifice). Not my Sugar Rush. Imagine the back-to-back vocal chakra in Unang Kilig and Sugar Rush?
BINI COULD HAVE BROUGHT THE MOUNTAIN STAGE DOWN UGH ๐ฅน๐ญ
BINI LIGHTS UP TOKYO
#BINI_SummerSonic_Tokyo#BINIxSummerSonic2026
#ใตใใฝใ
Sorry, Blooms. If I see BINI fancams from Japanese Blooms or casual fans, I wonโt call them out or report them. I know it may be against Summer Sonic rules, but they canโt monitor everyone. Iโd rather not police other fans and just focus on supporting BINI. ๐ซถ๐ป
@RafflesKeipyro @Dos_0124 Do you think makoconvert agad yung casuals sa concert? basically NO. The fact na mas maraming nacurious sa kanila after that make sense. Also, their world tour are doing well. Yung mga upcoming con nila before summersonic nila are 70-100% sold-out na, fyi.