*tinapik-tapik ang mga magulang per request ni Ate Max*
@HeneralTinio@KrnlJqn pahingi na po ng kapatid na Joaquin Jr. Bakit ako lang po yung Junior dito.
@KrnlJqn Ha?? Bat ngayon ka lang nagsabi? Nagpacheck ka na ba? Kailan daw due date? Kumakain ka ba nang maayos? Ano kaya star sign ng bata? May vitamins ka pa ba?