went to an interview and the candidate before me has 2 masters and more than 7 years of experience while I'm sitting their with my hopes and dreams and my pure heart
Watu nahurumianga ni hawa wanaenda majuu na hawana pesa. The cultural and nutritional shock you expirience there as a first timer is Undescribable. Yani the disparity between Kenya and Europe is like night and day. Kwanza ukienda huko na umezoea ugali utaumia sana,sababu sasa hii wazungu ni watu nugu sana. Ile mahindi sisi huku tunasiaga tunapika ugali,kule kwao wanasemanga hiyo sio chakula ya binadamu,ati its unhealthy,sasa hiyo wanapatianga ng’ombe. Sasa wewe ukitaka unga ya ugali labda uulizie kwa agrovet,mahindi wanakulanga ingine inaitwa soft corn. Sisi hatuwes kula iyo mahindi maji maji
The Mzungus nutrition is very different from ours. Thats why most of us if we’re being honest,we have never enjoyed the food they serve in those uptown restraurants that sell european dishes. Sababu chakula inaonja nikama haijapikwo,Inaonja nikama walirusha chura ndani wakachemsha. Sisi tunaendanga huko for ambience,alafu tunarudi nyumbani tunakula githeri ya waru. Now imagine that tasteless diet for the rest of your life? You even start regretting why they gave you that ViSa
Ndio unaonanga kuna wakenya wanaingia airport na magunia zinanuka chapati,na maharagwe. Mtu ameenda pipeline akapea wakamba contract ya kupika chapat mia saba. Ni juu wanajua kile wameona kule kwa msungu bwana. Its not easy aisee
@therealmudddawg “Hundreds/thousands”? 😂 Bro, the way you keep defending your age, you sound like the allegation has receipts. Relax you’re not aging gracefully, you’re arguing with the calendar.